Đồ chơi mầm non

-->

Trang chủ / Tin tức / "Gu" của nhà đầu tư phía Bắc và phía Nam khác biệt thế nào?

"Gu" của nhà đầu tư phía Bắc và phía Nam khác biệt thế nào?


Bất động sản phía Nam có gì thu hút để có thể tạo nên làn sóng Nam tiến của các nhà đầu tư phía Bắc? Và khẩu vị của các nhà đầu tư phía Bắc và Nam có gì khác biệt?

Infographic về khẩu vị của nhà đầu tư bất động sản phía Bắc và phía Nam

Những sự khác biệt về kinh tế, xã hội, văn hóa tại hai miền đã tác động đến xu hướng lựa chọn của cả người mua nhà để ở và các nhà đầu tư bất động sản. Nếu người miền Bắc thường có xu hướng mua nhà để làm tài sản lâu dài thì nhà đầu tư phía Nam lại có xu hướng kinh doanh và tiêu dùng thoáng hơn.

Thực tế, với sự hấp dẫn của thị trường bất động sản phía Nam, làn sóng Nam tiến của các nhà đầu tư phía Bắc đã manh nha xuất hiện cách đây gần 10 năm. Dù khẩu vị đầu tư của các nhà đầu tư hai miền có sự khác biệt nhất định nhưng theo các chuyên gia, lựa chọn đầu tư sản phẩm bất động sản nào thì nhà đầu tư cũng cần tìm hiểu kỹ càng và có trách nhiệm với suất đầu tư của mình. Trước những ảnh hưởng từ sự kiện Alibaba và việc điều tra hàng loạt dự án ma của các cơ quan chức năng, yếu tố mà các nhà đầu tư cần đặt lên hàng đầu chính là tình trạng pháp lý của sản phẩm.


TIN TỨC LIÊN QUAN



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


TAGS