Đồ chơi mầm non

-->

Trang chủ / Tin tức / Lễ Kỷ niệm – Sài Gòn Land Group 10 năm vững vàng tiến bước & Khai trương tổ hợp “Công viên – Chợ – Khu Vui chơi – Cà Phê” Miễn phí

Lễ Kỷ niệm – Sài Gòn Land Group 10 năm vững vàng tiến bước & Khai trương tổ hợp “Công viên – Chợ – Khu Vui chơi – Cà Phê” Miễn phí


Có thể nói 10 năm hình thành và phát triển là mốc son quan trọng đối với một công ty bất động sản, trong khi ngành này còn khá non trẻ tại Việt Nam. Tham gia thị trường bất động sản từ những giai đoạn đầu, đến nay Sài Gòn Land đã tròn 10 năm tuổi. Ngày 02/08/2020 vừa qua, công ty đã tổ chức “Lễ Kỷ niệm – Sài Gòn Land Group 10 năm vững vàng tiến bước & Khai trương tổ hợp Công viên – Chợ – Khu Vui chơi – Cà Phê ” Miễn phí tại Dự Án Khu đô thị Sài Gòn Center – Phường Uyên Hưng, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
 
Tham dự buổi lễ, Sài Gòn Land vinh dự có sự tham dự của các Lãnh đạo các Sở, ban ngành địa phương, Về phía Sài Gòn Land Group có sự tham dự của:
 
+ Ông Nguyễn Văn Quân – Tổng Giám đốc.
+ Ông Nguyễn Chí Thanh – Phó Tổng Giám đốc.
+ Ông Nguyễn Đình Tứ – Trưởng Ban Pháp lý.
+ Bà Nguyễn Thị Phương Nhi – Kế toán trưởng.
+ Bà Lê Thị Linh – Giám đốc sàn kinh doanh Bình Dương.
 
Cùng ban lãnh đạo Tổng công ty, ban lãnh đạo các đơn vị thành viên, hơn 500 nhân viên và hơn 1.000 Khách hàng, khách mời danh dự đã đến chung vui tại buổi lễ. Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng nhưng không kém phần thân mật, ấm cúng và để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc trong lòng tất cả các thành viên của đại gia đình Sài Gòn Land Group.
 
Cùng nhìn lại chặng đường suốt 10 năm, Sài Gòn Land Group thật sự trưởng thành và lớn mạnh, Sài Gòn Land Group đã mở rộng quy mô hoạt động, hình thành nhiều công ty thành viên, thành công khi đầu tư nhiều dự án lớn và xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Điều này thể hiện sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị thế của Sài Gòn Land Group trên thị trường bất động sản hiện nay so với những ngày đầu thành lập.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Quân – TGĐ Sài Gòn Land Group nhấn mạnh: “Tôi thật sự tự hào với những thành công mà Sài Gòn Land Group đạt được như ngày hôm nay. Tôi tin rằng sự đồng lòng và đoàn kết của tất cả chúng ta sẽ chắp cánh cho Sài Gòn Land Group ngày càng vươn cao, vươn xa và phát triển vững mạnh”.

Sài gòn land cafe, saigonland cafe, sài gòn land coffee, Sài gòn land Cà phê

Đặc biệt, cũng tại buổi lễ, Sài Gòn Land chính thức Khánh thành tổ hợp ” Công viên – Chợ – Khu vui chơi – Cà Phê” miễn phí, Đây là tổ hợp được Ban lãnh đạo Sài Gòn Land Group đặc biệt quan tâm đầu tư cũng như giám sát tiến độ, chất lượng của Công trình.

Tổng mức đầu tư của Tổ hợp này lên đến 20 tỷ đồng, Bằng cái tầm và cả cái tâm của mình, Sài Gòn Land nỗ lực lao động, tận tâm với công việc, thậm chí, có những người sẵn sàng hy sinh thời gian cá nhân, chấp nhận công tác ở tỉnh xa hay lặn lội ngoài công trình đầy nắng gió để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với tâm niệm đem lại những giá trị sống hoàn hảo cũng như khẳng định những cam kết mà Sài Gòn Land đã, đang và sẽ đem đến cho Khách hàng .Qua đây, ban lãnh đạo công ty đã trân trọng gởi lời tri ân, trao tặng kỷ niệm chương và dành những phần quà để tri ân những khách hàng đã tin tưởng đầu tư vào những sản phẩm của Sài Gòn Land.

Sài gòn land cafe, saigonland cafe, sài gòn land coffee, Sài gòn land Cà phê

Nghi thức cắt băng khánh thành của ban lãnh đạo trong điệu nhạc chúc mừng đã khép lại phần lễ trang trọng, xúc động và mở ra phần hội vui tươi, nhộn nhịp. Phần hội với nhiều tiết mục văn nghệ về niềm tin, về tương lai mới hay những ca khúc về tình yêu, tình bạn… bên cạnh đó còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn hồi hộp, tổng giải thưởng giá trị lến đến 300 triệu đồng bao gồm: Xe máy Vision, Tivi Samsung, Tủ Lạnh Panasonic, Lò Vi Sóng, Nồi cơm điện…

Đã có hơn 30 Khách hàng, Khách tham dự nhận được giải thưởng, đồng thời, 100% khách đến tham dự đc Sài Gòn Land tặng quà tri ân khi kết thúc buổi tiệc.

Sài gòn land cafe, saigonland cafe, sài gòn land coffee, Sài gòn land Cà phê

Lễ kỷ niệm kết thúc với muôn vạn cảm xúc của từng thành viên. Là nụ cười tươi tắn, là những cái ôm thật chặt của đồng nghiệp, là những cái vỗ vai động viên của ban lãnh đạo với nhân viên hay là cả những giọt nước mắt xúc động trước một gia đình gắn kết, chân thành… Chặng đường phía trước còn dài, Sài Gòn Land còn nhiều sự phát triển và tất cả đều đã đồng lòng, sẵn sàng cho những bước tiến xa hơn sắp tới!
 
Xin chúc Sài Gòn Land Group gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và mãi là đại gia đình hạnh phúc trong lòng tập thể cán bộ nhân viên công ty!
 
Một số hình ảnh 
 
Sài gòn land cafe, saigonland cafe, sài gòn land coffee, Sài gòn land Cà phê
 
Sài gòn land cafe, saigonland cafe, sài gòn land coffee, Sài gòn land Cà phê
 
 
 
 
 

TIN TỨC LIÊN QUAN



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


TAGS