Đồ chơi mầm non

-->

Trang chủ / Tin tức / Bình Dương điểm đến của các nhà đầu tư nước ngoài

Bình Dương điểm đến của các nhà đầu tư nước ngoài


22.Bình Dương điểm đến của các nhà đầu tư nước ngoài

Vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện cho việc lưu thông hàng hóa, Bình Dương điểm đến của các nhà đầu tư nước ngoài, các chuỗi cung ứng thế giới hiện nay.

Ngoài việc Bình Dương điểm đến của các nhà đầu tư nước ngoài thì hiện nay, nơi này cũng là yếu tố then chốt, thúc đẩy giá trị nhà ở, căn hộ nơi đây tăng trưởng nhanh chóng.

Cơ hội phát triển đột phá

Những tác động mạnh mẽ từ Hiệp định Thương mại tự do (EVFTA), cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung và cả đại dịch Covid-19 đã mở ra cơ hội cho Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng trở thành điểm đến mới của làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu và thu hút dòng vốn đầu tư FDI mạnh mẽ.

Bằng chứng rõ nhất là thống kê gần đây đều cho thấy sự gia tăng rõ rệt trong hình thức đầu tư tại Bình Dương, cụ thể tính đến 30/11/2020 tỉnh này đã thu hút 1,845 tỷ USD vốn đầu tư FDI, vượt gần 32% kế hoạch năm và chiếm gần 7% vốn đầu tư cả nước.

Bình Dương tiếp tục nằm trong top đầu cả nước về thu hút FDI, với 3.928 dự án có vốn đầu tư nước ngoài còn hiệu lực với tổng vốn đăng ký là 35,4 tỷ USD. Những con số khả quan này cũng là cơ sở để Bình Dương tự tin đặt ra mục tiêu thu hút vốn FDI trên 9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.

Sự phát triển công nghiệp mạnh mẽ cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, Bình Dương ngày càng thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước

Sự phát triển công nghiệp mạnh mẽ cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, Bình Dương ngày càng thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cùng với nỗ lực kêu gọi, thu hút đầu tư, tỉnh còn chú trọng đầu tư, nâng cấp hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông, đáp ứng tốt nhất cho yêu cầu phát triển tại địa phương. Điển hình là các dự án giao thông đường bộ kết nối với TP.HCM, sân bay Long Thành và liên kết vùng Đông Nam Bộ. Trong đó, ưu tiên mở rộng Quốc lộ 13, triển khai Vành đai 3, nâng cấp đường 743A, 743B, 743C…

Điểm đến của các nhà đầu tư nước ngoài

Mới đây, ngày 09/12/2020, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua nghị quyết thành lập thành phố Thủ Đức thuộc TP.HCM, tiếp giáp trực tiếp với Bình Dương, được kỳ vọng sẽ tạo ra sự phát triển đột phá cho toàn khu vực.

Thúc đẩy giá trị bất động sản

Những nỗ lực tạo môi trường hấp dẫn doanh nghiệp tiếp tục đến đầu tư, thu hút được lượng lớn chuyên gia và lao động chất lượng cao đến sinh sống và làm việc, được các nhà đầu tư đặt nhiều kỳ vọng vào sự tăng trưởng thị trường bất động sản trong nhiều năm tới.

Giá trị bất động sản cũng được gia tăng nhanh chóng

Được biết, hiện tại tỉnh đang có nhiều dự án có giá tham chiếu khá tốt, mức giá hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng, thiết kế bài bản cùng với chuỗi tiện ích hiện đại, tích hợp ngay trong lòng dự án. Dự kiến Bình Dương sẽ là khu vực đáng sống bậc nhất trong thời gian tới.


TIN TỨC LIÊN QUAN



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


TAGS