Đồ chơi mầm non

-->

Trang chủ / Tin tức / Đăng tin bất động sản hiệu quả tại Bình Dương website nào tốt nhất

Đăng tin bất động sản hiệu quả tại Bình Dương website nào tốt nhất


Bạn đang cần tìm cách đăng tin bất động sản hiệu quả tại Bình Dương? Bạn muốn tìm kiếm các website đăng tin mua bán nhà đất uy tín nhất?

Bạn biết không, việc đăng tin bất động sản hiệu quả tại Bình Dương hiện nay diễn ra khá sôi nổi, thế nhưng có phải tất cả các thông tin này đều được xác thực và đáng tin cậy không thì bạn cần tìm hiểu thật kĩ nhé!

Khi lĩnh vực đầu tư bất động sản trở nên hot hơn, các trang web mua bán ngày càng xuất hiện nhiều, nhiều trang web phục vụ cho đông đảo dân cư có nhu cầu thuê, mua bán bất động sản. Đây cũng là nơi mà các chủ đầu tư, nhà phân phối, người môi giới đăng bán các sản phẩm rộng rãi.

Đăng tin mua bán bất động sản

Các website mua bán nhà đất uy tín nhìn chung đều có cấu trúc tiện dụng, bạn có thể dễ dàng tìm được một căn hộ, một lô đất phù hợp với nhu cầu của mình. Các trang web này đều được tích hợp bộ lọc tiên tiến, bạn có thể sàng lọc các dự án tại các khu vực mà bạn quan tâm hoặc lọc theo quận huyện, tỉnh thành. Tùy theo nhu cầu thuê hay mua mà bạn dễ dàng tiếp cận với tin đăng thích hợp hơn.

Hiện nay các trang web mua bán nhà đất uy tín còn là một trợ thủ đắc lực cho các nhà phân phối, khác với kênh bán hàng trực tiếp truyền thống thì kênh bán hàng 4.0 còn cực kì hữu dụng. Từ những sản phẩm nhỏ lẻ, đến các dự án vài trăm căn hộ. Nhà phân phối đều có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng. Việc còn lại là chốt khách nhanh gọn mà không cần tốn nhiều công tư vấn.

Cách đăng tin mua bán bất động sản hiệu quả

Ngoài các trang đăng tin khác thì bạn có thể tham khảo thêm cách đăng tin bất động sản hiệu quả tại Bình Dương tại Nhà đất Bình Dương Group.

Với đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã giao dịch thành công hàng nghìn dự án bất động sản.

Hiện Nhà đất Bình Dương Group đang có các dịch vụ:

1. Môi giới bất động sản:

Quý khách có nhu cầu bán hoặc cho thuê bất động sản, công ty sẽ tìm kiếm, giới thiệu, quảng cáo đến khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê bất động sản (Quý khách là người có nhu cầu thuê, mua bất động sản, công ty sẽ tìm kiếm bất động sản cần bán, cho thuê để giới thiệu cho quý khách). Khi quý khách giao dịch thành công, công ty sẽ thực hiện dịch vụ hồ sơ, thủ tục chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản miễn phí.

Đăng tin mua bán bất động sản Bình Dương

Hoa hồng môi giới:

– Chuyển nhượng (bán) bất động sản: 1% giá trị bất động sản (Khách mua: 0.5% – Chủ nhà: 0.5%).

– Cho thuê bất động sản: 1 tháng tiền cho thuê (Khách thuê 1/2 tháng – Chủ nhà 1/2 tháng).

2. Pháp lý bất động sản:

Quý khách không có thời gian hoặc không am hiểu về hồ sơ, thủ tục bất động sản như: chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế, chuyển mục đích sử dụng đất, xin phép xây dựng, sở hữu nhà ở… Công ty sẽ thay mặt quý khách để thực hiện các thủ tục trên. Quý khách chỉ ký tên vào một số giấy tờ cần thiết, phần việc còn lại công ty sẽ thực hiện và bàn giao hồ sơ hoàn chỉnh tận nhà quý khách.

3. Thẩm định giá bất động sản:

Quý khách thực hiện thẩm định giá bất động sản vào các mục đích sau: thế chấp vay vốn ngân hàng, tranh chấp hoặc khởi kiện tại tòa án, kê biên hoặc đấu giá để thi hành án, bảo lãnh, góp vốn, chuyển nhượng, cho thuê… Giá của dịch vụ thẩm định giá bất động sản là khoảng 0,5% so với giá trị bất động sản thẩm định.

4. Tư vấn thế chấp bất động sản:

Quý khách cần thế chấp bất động sản để vay tiền, công ty sẽ tư vấn cho quý khách các hồ sơ, thủ tục để quý khách có thể nhận tiền trong thời gian sớm nhất.


TIN TỨC LIÊN QUAN



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


TAGS