Đồ chơi mầm non

-->

Trang chủ / Tin tức / Cơ hội lớn cho bất động sản Tân Uyên

Cơ hội lớn cho bất động sản Tân Uyên


Động thái hạn chế phát triển các dự án mới tại TPHCM từ nay đến năm 2020 đã mở ra nhiều cơ hội cho các thị trường bất động sản vùng ven như Bình Dương phát triển mạnh.

Nhiều năm trước, trước sự khan hiếm quỹ đất và sự phát triển đầy tiềm năng của các tỉnh giáp ranh như Bình Dương, Đồng Nai, nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn đã âm thầm tích lũy quỹ đất chờ cơ hội. Từ năm 2017 đến nay, song song với sự bùng nổ về hạ tầng giao thông, nhiều doanh nghiệp bắt đầu đẩy mạnh phát triển dự án ở vùng ven.

Bình Dương là một trong những địa phương đang có số lượng dự án mới triển khai nhiều nhất. Ngoài các tên tuổi như Thiên Minh Group, Vingroup, Phú Đông Group, Samland, NHO… một số doanh nghiệp khác như Đất Xanh, Thủ Đức House và DRH Holdings cũng đang có kế hoạch triển khai dự án tại đây. Đặc biệt, các nhà đầu tư nước ngoài như Setia, Tokyu… cũng đổ vốn lớn vào Bình Dương để phát triển các khu đô thị hàng trăm héc ta.

Hiện nay, ngoài thành phố Thủ Dầu Một và các thị xã Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, nhiều doanh nghiệp còn ngắm đến thị xã Tân Uyên bởi xuất hiện nhiều cơ hội mới. Nhờ vị trí chiến lược ngay tâm điểm các đô thị phát triển của tỉnh Bình Dương, kết nối thuận lợi với TPHCM, Tân Uyên còn có tốc độ tăng trưởng kinh tế rất nhanh, tập trung 5 khu công nghiệp lớn đang hoạt động rất hiệu quả. Mặt khác, hạ tầng giao thông tại Tân Uyên đã phát triển đồng bộ, sắp tới còn được đầu tư thêm nhiều tuyến giao thông quan trọng như đường 30-4, phố đi bộ Uyên Hưng, cao tốc TPHCM – Lộc Ninh, metro Dĩ An – Uyên Hưng…

Theo các chuyên gia bất động sản, xu hướng các doanh nghiệp “ly tâm” về vùng ven sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2019. Trong đó, những khu vực có quỹ đất rộng lớn, kết nối vùng thuận lợi như Bình Dương nói chung, Tân Uyên nói riêng sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.


TIN TỨC LIÊN QUAN



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


TAGS