Đồ chơi mầm non

-->

Trang chủ / Tin tức / Hội thao Sài Gòn Land 2022 thành công tốt đẹp

Hội thao Sài Gòn Land 2022 thành công tốt đẹp


Vừa qua từ ngày 11/05/2022 đến ngày 14/05/2022, tại Bình Dương đã diễn ra hội thao Sài Gòn Land 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 

Hội thao được tổ chức nhằm thực hiện phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 của Sài Gòn Land Group, chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập Sài Gòn Land Group và tăng cường giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm để nâng cao chất lượng công tác giữa các đơn vị, phòng ban trong công ty.

Tại hội thao, Hơn 100 vận động viên là cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty đã cùng nhau tranh tài ở các môn thi đấu như: Bóng đá Nam, Bóng đá Nữ, kéo co, nhảy bao bố...

Sau thời gian hơn 3 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết, cao thượng, các vận động viên Sài Gòn Land đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính, qua đó đã tìm ra được những đội và những vận động viên có thành tích tốt nhất ở các nội dung thi đấu.

Phát biểu tại lễ trao giải, Ông Nguyễn Chí Thanh - Phó Tổng giám đốc điều hành Sài Gòn Land cho biết:" Hội thao thường niên của Sài Gòn Land là hoạt động thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, kỹ thuật; tăng cường sự hợp tác, giao lưu cho các cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty, Qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe, giúp cho người lao động có thêm thời gian thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng”.

Các VĐV được tổ chức thi đấu ở 3 môn thể thao là: Bóng đá, kéo co, nhảy bao bố. Ở cả 3 môn thi đấu, các đội bóng được tổ chức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm; sau một lượt đấu, đội bóng nào có số điểm cao nhất sẽ giành chức vô địch. Nhìn chung, đến với hội thao lần này, các Đội tuyển đến từ Khối VP - Khối kinh doanh đều có sự chuẩn bị tốt về lực lượng; vì vậy, các trận đấu ở giải đã diễn ra với nhiều trận đấu hay, quyết liệt và đẹp mắt.

Hội thao hằng năm của Sài Gòn Land là một hoạt động rất ý nghĩa và quy củ. Sau gần một ngày diễn ra, hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp; Ban tổ chức hội thao đã trao giải cho các đội bóng có thành tích thi đấu xuất sắc tại hội thao. 

Một số hình ảnh khác tại hội thao Sài Gòn Land 2022

 
 
 
 
 
 
 

TIN TỨC LIÊN QUAN



HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


TAGS